VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888

Kinh nghiệm chọn mua nắp hố ga composite

Nắp hố ga composite có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm này hiện nay được ứng dụng lắp đặt tại rất nhiều công trình hạ tầng như, giao thông, đô thị, bến cảng, nhà ga...cho tới công viên và ngõ xóm, nhà dân. Nắp hố ga composite được phát triển trong những năm gần đây đã hội tụ được nhiều ưu điểm vượt trội đúc rút từ các sản xuất nắp hố ga gang truyền thống. Do đó, nắp hố ga composite lại ngày càng trở nên phổ biến. Chúng không những có tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật và sức chịu tải ngang ngửa với gang đúc, mà nó còn có rất nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng ưa chuộng, khiến thị trường bùng nổ các loại sản phẩm.

Ưu điểm đó là gì? Chúng rất nhẹ, chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 trọng lượng của sản phẩm cùng loại bằng gang đúc. Chúng rất dễ vận chuyển, lắp đặt. Chúng rất dễ tạo hình, có  thể đúc ra nhiều loại sản phẩm to nhỏ, số lượng, kích  thước khác nhau (điều này rất khó áp dụng đối với sản phẩm nắp hố ga bằng gang đúc).

Vậy kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm nắp hố ga composite tốt nhất ta cần chú ý tới những vấn đề gì?
 

1. Lựa chọn nhà sản xuất nắp hố ga composite uy tín


Đây được cho là công đoạn đầu tiên và cực kỳ quan trọng được ưu tiên hàng đầu. Một nhà sản xuất uy tín chính là công ty có quy mô, có đầu tư và tầm nhìn dài hạn. Do chú trọng tới sự phát triển ổn định của doanh nghiệp, họ sẽ đặt uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu. Vậy nên sản phẩm, dịch vụ của họ sẽ đảm bảo, an toàn.

Khi lựa chọn nhà sản xuất nắp hố ga composite uy tín, ta cũng cần lưu ý phải là công ty có bề dày kinh nghiệm sản xuất, sản lượng đều đặn, thị trường phổ biến...
 
nắp hố ga vuông ngăn mùi Việt Á
 

2. Lựa chọn hình thức sản phẩm


Nắp hố ga composite tốt cũng 1 phần có thể thấy được qua cảm quan bề mặt sản phẩm. Sản phẩm phải láng mịn, sắc nét, góc cạnh phẳng phiu. Để đạt được chất lượng bề mặt như vậy, nhà sản xuất phải đầu tư bộ khuôn tốt, chất lượng rất cao và thực sự đắt tiền. Ngoài ra, khi có bộ khung tốt rồi thì người thợ cũng phải có tay nghề thành thục và sự kiên nhẫn cần thiết... Những điều này chúng tôi thấy có rất nhiều ở Công ty Việt Á - một xưởng sản xuất nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể cáp bằng composite tại Vĩnh Phúc.

Ngoài ra, hình thức sản phẩm còn thể hiện ở mức độ phức tạp của mẫu mã. Một nhà sản xuất nắp hố ga chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm có thể thiết kế, sản xuất ra được rất nhiều loại mẫu mã, thiết kế sản phẩm nắp hố ga với nhiều kích cỡ khác nhau. Vậy nên, đây cũng là 1 tiêu chí đánh giá được chất lượng và độ uy tín của sản phẩm và nhà sản xuất.
 

3. Lựa chọn nắp hố ga composite theo mục đích sử dụng


Tại sao khi mua nắp hố ga cần quan tâm tới mục đích sử dụng. Bởi mục đích dùng khác nhau sẽ lựa chọn mẫu nắp hố ga khác nhau. Ví dụ như mục đích sử dụng của bạn là trong khuôn viên nhà, vườn thì bạn cần chọn loại nắp hố ga composite chịu tải thấp nhưng yêu cầu mẫu mã phải thật đẹp đẽ, nhiều màu sắc và độ mỹ thuật cao. Còn nếu mục đích sử dụng nắp hố ga lắp đặt tại đường quốc lộ lớn thì lại cần phải chọn loại tải trọng cao, chịu lực tốt, dày dặn...

Trên thị trường có nhiều loại nắp hố ga composite khác nhau. Mỗi loại có kích thước, mẫu mã, chịu tải trọng riêng biệt. Vì thế, bạn cần biết mình mua nắp hố ga để lắp đặt ở đâu, chỗ nào. Đường kính miệng hố ga rộng cỡ nào. Nơi lắp đặt nắp hố ga có những loại phương tiện tải trọng lớn ra sao. Như vậy việc chọn nắp hố ga composite hợp sẽ phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Kích thước và tải trọng nắp hố ga phù hợp. Đảm bảo độ bền, tuổi thọ sản phẩm tối đa. Việc khảo sát vị trí lắp đặt cũng tránh được các lỗi không cần thiết xảy ra trong quá trình thi công. Nếu mua nắp hố ga sai kích thước, lắp đặt không đúng sẽ gây hư hỏng sản phẩm và mất an toàn cho người, phương tiện đi qua. 
 

4. Lựa chọn nắp hố ga composite theo công dụng sản phẩm

Mỗi loại nắp hố ga composite sẽ có công dụng riêng biệt. Do đó, trước khi mua sản phẩm  ta phải xét kỹ về công dụng của từng loại nắp hố ga composite. Ví dụ, loại nắp hố ga kín, không có lỗ thao tác thì phù hợp lắp cố định, hiếm khi cần mở ra bảo dưỡng như giữa đường quốc lộ, các khu vực nhiều người qua lại. Hoặc loại nắp hố ga kín, có gioăng ngăn mùi sẽ có công dụng thoát nước, nhưng ngăn mùi hôi từ cống rãnh thoát lên. Loại này rất phù hợp và được lắp đặt nhiều tại các khu dân cư, chung cư và công viên. Còn có loại nắp hố ga composite thăm thu nữa. Loại này trên nắp có các rãnh thoát hoặc các lỗ thoát cho phép nước chảy qua và ngăn rác rơi xuống...

Do đó, việc tìm hiểu kỹ công dụng từng loại nắp hố ga composite cũng là 1 điều quan trọng cần ghi nhớ khi chọn mua và thi công lắp đặt.
 
nắp hố ga, song chắn rác composite Việt Á

5. Chọn ngân sách phù hợp


Để mua nắp đậy hố ga bằng composite bạn cũng cần xét tới túi tiền của mình. Bạn có bao nhiêu tiền, phù hợp với loại sản phẩm nào....? Hãy tính toán  cho phù hợp với khoản chi phí đã định sẵn và được sản phẩm tốt nhất, đúng nhất....

Bạn quy định nguồn phí bỏ ra mua nắp hố ga trong khoảng bao nhiêu. Sau đó lựa chọn mẫu mã sản phẩm phù hợp. Hãy tính toán số lượng nắp hố ga với khoản bao nhiêu chi phí.

Việc tính toán chi phí đầu tư mua nắp hố ga composite khá quan trọng. Nó giúp bạn kiểm soát dự toán, đảm bảo quá trình đầu tư xây dựng không bị trội , không bị thua lỗ. Giúp bạn điều chỉnh các khoản phí dễ dàng hơn. Đảm bảo mục đích sử dụng, hiệu quả trong quá trình lắp đặt thi công nắp đậy hố ga composite.
 

6. Chọn địa điểm bán nắp hố ga composite uy tín


Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, với độ bền cao, nhiều tính năng nổi bật, dịch vụ tốt, giá rẻ và thuận tiện vận chuyển..., Bạn cần lựa chọn địa điểm mua nắp hố ga composite không quá xa và phải uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nắp hố ga composite. Nên việc chọn lựa địa chỉ nào chất lượng, giá thành hấp dẫn, chính sách mua bán tốt, giá rẻ là rất quan trọng. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, Những người đã sử dụng qua sản phẩm này hoặc họ làm ở các công trình, dự án khác để có thêm tư vấn. Như vậy, việc đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ khách quan hơn. Việc chọn mua nắp hố ga composite sẽ yên tâm hơn. 

Trên thị trường nắp hố ga composite trong nước, Việt Á là 1 thương hiệu nắp hố ga rất uy tín. Công ty này có hẳn 2 nhà máy sản xuất tại Thái Nguyên và Vĩnh Phúc với sản lượng hàng trăm tấn nắp hố ga mỗi tháng. Sản phẩm của Việt Á được bán khắp các thị trường miền bắc, miền trung, miền nam và Tây Nguyên.

Những 6 điều chia sẻ về kinh nghiệm mua nắp hố ga composite ở trên. giờ đây bạn đã sẵn sàng tự tin để tự mình mua được sản phẩm nắp hố ga composite chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất, dịch vụ chu đáo nhất.

Để biết thêm chi tiết từng loại sản phẩm nắp hố ga composite, hãy tham khảo tại Vietaco.vn hoặc compositevieta.com hoặc gọi hotline: 0948 229 955.
Bài viết khác