VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888

Giá bán nắp hố ga được tính như nào?

Nắp hố ga trên thị trường rất đa dạng, phong phú từ chất liệu tới kích thước, kiểu dáng, mẫu mã. Mỗi loại nắp hố ga sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng. Giá bán nắp hố ga cũng vì thế mà phong phú tương ứng với từng loại. Vậy cách tính giá áp dụng cho mỗi loại nắp hố ga đó dựa trên các yếu tố nào?


Các yếu tố cấu thành giá bán nắp hố ga

Hiện nay thị trường có nhiều mức giá bán cho các loại nắp hố ga. Mỗi loại có nhiều kích thước, kiểu dáng, trọng tải khác nhau. Giá sản phẩm cũng tương ứng với các loại nắp hố ga đó. Nhà sản xuất tính giá các loại nắp hố ga dựa trên các yếu tố sau:
 
 

kho nắp hố ga composite Việt Á

 

Dựa vào chất liệu cấu thành sản phẩm nắp hố ga

Có nhiều chất liệu để làm nắp hố ga. Mỗi chất liệu mang tới những sản phẩm có đặc điểm khác nhau. Đồng thời, độ bền bỉ, dẻo dai và tuổi thọ mỗi loại nắp hố ga cũng khác nhau. Thị trường có các loại nắp hố ga phổ biến sau: nắp hố ga thép, nắp hố ga bê tông, nắp hố ga gang, nắp hố ga composite.

Mỗi chất liệu có những đặc điểm và chịu được các tải trọng riêng. Trước đây người ta thường dùng nắp hố ga bê tông. Đây là sản phẩm giá rẻ nhưng độ bền không cao, dễ gãy vỡ. Chất liệu nắp hố ga làm bằng thép có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, khó gãy vỡ, tuổi thọ cao.... Nhưng giá bán rất cao, khó phổ biến với toàn bộ khách hàng tiêu dùng.

Nắp hố ga đúc bằng gang rát bền, tốt, và giá thành cũng khá cao, chỉ thấp hơn nắp hố ga thép.
Nắp hố ga bằng composite được coi là sản phẩm có giá thành sản xuất "mềm" nhất, rẻ nhất, song vẫn giữ được hầu hết các ưu điểm của nắp hố ga bằng gang. Nắp hố ga composite rất nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt; chịu tải trọng lớn, giá rẻ.

Nguyên nhân nắp hố ga composite có chất lượng tốt, bền bỉ mà giá bán lại rẻ?

Một phần là do giá trị đầu tư cơ sở hạ tầng nhà máy sản xuất không quá tốn kém như nhà máy sản xuất nắp hố ga gang và thép. Không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện để tạo nhiệt nấu đúc sản phẩm, nguồn nguyên liệu không quá khan hiếm, đắt đỏ như quặng gang và thép... Do đó, giá bán nắp hố ga composite khá rẻ so với các loại trên. Và đó cũng là lý do sản phẩm được dùng nhiều trong các công trình xây dựng.


Giá bán nắp hố ga được tính theo kích thước

Kích thước nắp hố ga có nhiều mức khác nhau, tùy vào đường kính thông thủy của hố ga mà người ta sản xuất loại có kích thước phù hợp. Kích thước nắp hố ga rất quan trọng, và cũng là 1 nhân tố chính cấu thành giá bá của nắp hố ga. Nắp hố ga có kích thước càng lớn, tải trọng càng cao thì giá thành cũng sẽ cao lên tương ứng.

Lý do nắp hố ga to, dày thì giá bán cao cũng rất dễ hiểu. Là vì chúng tốn nhiều nguyên phụ liệu hơn để sản xuất, kết cấu vật liệu và thiết kế chịu tải cũng khó khăn hơn. Đồng thời do chúng có trọng lượng rất lớn nên việc di chuyển sản phẩm sẽ khó hơn và phát sinh nhiều loại chi phí...

Thế nên, thông thường trong quá trình sử dụng người ta thường chọn kích thước nắp hố ga tiêu chuẩn. Tức là loại có kích thước phù hợp, thường là 850cm x 850cm D 600; 900cmx900cm D 650; 1000cm x 1000cm D700.... Điều này đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí tiêu dùng.
Tuy vậy, thực tế tại xưởng sản xuất nắp hố ga Việt Á có khá nhiều loại nắp hố ga kích thước lớn được khách hàng đặt mua như: 1200cm x 1200 cm; 1100cm x 1100cm, 1450cm x 1750cm...
 

vận chuyển nắp hố ga Việt Á ra công trình

 

Dựa vào sức chịu tải của nắp hố ga

Để sản xuất được 1 sản phẩm nắp hố ga có cùng kích thước nhưng sức chịu tải vượt trội, người kỹ sư sẽ phải tính toán gia cường các loại vật liệu, độ khó sẽ tăng hơn, vật liệu chịu tải sẽ nhiều hơn... do đó giá bán của những loại nắp hố ga chịu tải cao này cũng có giá bán ca hơn loại chịu tải thấp. Sức chịu tải trọng của từng loại nắp hố ga là khác nhau và giá cả vì thế sẽ khác nhau. Đó cũng là lý do khi chọn nắp hố ga người ta chọn sản phẩm phù hợp từng mục đích dùng, không cần thiết lãng phí tiền bạc trong xây dựng.


Mua nắp hố ga ở đâu giá tốt nhất?

Để mua được loại nắp hố ga chất lượng cao, giá rẻ, tải trọng lớn trên thị trường. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ các đơn vị sản xuất trực tiếp, uy tín. Bới chính họ là người quyết định cho chất lượng công trình của bạn. Đồng thời giúp bạn mua được nắp hố ga với giá rẻ, tiết kiệm được khoản phí lớn. Hơn thế, vì là nhà sản xuất trực tiếp nên họ rất thoải mái và uy tín cho việc bảo hành, đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng.

Để mua nắp hố ga giá gốc bạn nên  tới Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á. Đây là đơn vị chuyên sản xuất nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể cáp uy tín có nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm đa dạng. Việt Á có 2 nhà máy sản xuất nắp hố ga gang và nắp hố ga composite tại Thái Nguyên và Vĩnh phúc. 

Việt Á luôn lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm uy tín đối với mọi khách hàng.  Do vậy, những năm qua, sản phẩm nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể cáp và ghi bảo vệ gốc cây Việt Á đã được lắp đặt trên hầu hết các tỉnh thành, các dự án trên toàn quốc. 

Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo tại: Vietaco.vn; hoặc compositevieta.com hoặc gọi trực tiếp hotline để được tư vấn cụ thể: 0948 229 955
Bài viết khác