VIETA
0912 622 888
0948 229 955
Cổng xếp Phú Cát
Tư vấn bán hàng
0912 622 888 - 0948 229 955
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán035 928 4893
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888

Chính sách vận chuyển, giao nhận

 
Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
 
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
 
- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á , đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
 
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á , chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
 
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
 
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
 
1. Nhận hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á
 
- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á , Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.
 
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
 
- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
 
2. Nhân viên Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á giao hàng tại công trình khách hàng
 
- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á sẽ giao hàng tại công trình Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
 
- Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
 
- Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
 
- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
 
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
 
- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
 
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á , nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
 
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
 
3. Nhân viên vận chuyển giao hàng tại công trình khách hàng
 
- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á không thể giao hàng được, Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị vận chuyển có uy tín và có giấy giới thiệu của công ty.
 
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
 
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ bên vận chuyển hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị vận chuyển xử lý.
 
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Mrs Nhật Lệ: 0948 229 955, Mr. Trí Dũng 0912 622 888 Thời gian phục vụ: Từ 8h - 19h hàng ngày (Thứ 7 & Chủ Nhật từ 8h - 17h30).
 
Bài viết khác