VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Nắp

Nắp hố ga bằng thép

  • Mã SP: NHGT-VA01
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 850x850; D650
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 4.000.000 đ
  • Giá gốc : 5.000.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Cấu tạo, chất liệu nắp hố ga bằng thép

Nắp hố ga bằng thép có cấu tạo khác biệt so với các loại nắp hố ga khác được làm bằng gang cầu, gang xám hay composite. Chúng được cấu tạo bởi các thanh thép lá không rỉ, hoặc/và các thanh thép xoắn… được hàn lại với nhau theo một phương pháp đặc thù như hàn song song, hàn dựng vuông góc, hàn chéo...lại với nhau. Với thiết kế, bố trí thích hợp, đan xen vuông góc của các thanh thép lá ở vị trí cạnh đứng khiến nắp hố ga loại này có khả năng chịu được lực nén, lực kéo rất lớn.

Chất liệu dùng để sản xuất nắp hố ga thép không phải là loại thép thông thường ngoài thị trường, mà thép được dùng sản xuất là loại thép SS40 có độ dày tối thiểu từ 3mm trở lên. Các thanh thép sau khi được định hình, cắt gọt và hàn giũa lại thành thành phẩm dạng sơ cấp. Tiếp đó, các nắp hố ga bằng thép này sẽ được chuyển qua khâu mạ kẽm, nhúng nóng nhằm tăng cường khả năng ăn mòn của môi trường khắc nhiệt. Đồng thời, công đoạn này cũng khiến sản phẩm hoàn thiện, sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà không cần sơn bả.

nắp hố ga bằng thép Việt Á
 

Quy trình sản xuất

Để sản xuất ra sản phẩm nắp hố ga bằng thép đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ bền, người công nhân phải thực hiện nhiều công đoạn phức tạp. Đầu tiên là mạ kẽm theo phương pháp điện phân, sau đó phủ lớp sơn dầu bóng, tiếp theo là nhúng bóng, và cuối cùng là nhuộm màu cho sản phẩm theo yêu cầu.

Để tăng độ bền và khả năng kháng gỉ, chống ăn mòn, sau khi gia công xong sản phẩm thô, nắp hố ga thép sẽ được nhúng vào bể mạ kẽm nóng. Quy trình này khá dài dòng. Trước hết, công nhân tiến hành tẩy nhờn, tẩy tạp chất cho sản phẩm thô. Sau đó là tẩy gỉ, rửa sạch, làm khô… Quá trình này đều được tiến hành bằng hoá chất và nước sạch. Sau cùng là nhúng mạ kẽm và sấy khô sản phẩm.
 

Ưu điểm, Công dụng nắp hố ga bằng thép

Vì được nhúng mạ kẽm kháng gỉ, kháng ăn mòn… nên nắp hố ga bằng thép rất trơn mịn, tính thẩm mỹ, độ bền rất cao và siêu bền bỉ ở mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất, chịu được trong tải lớn, chịu uốn, chịu va đập tốt, khó cong vênh, nứt vỡ… Có lẽ vậy, nên nắp hố ga thép được lắp đặt rộng rãi ở nhiều nhà máy hoá chất, cảng biển hoặc môi trường có tính axit cao.

Do được sản xuất bằng thép lá mạ kẽm nhúng nóng và cấu tạo đan xen nhau, nên hầu hết các sản phẩm này là ở dạng nắp hố ga thăm thu. Tức là nắp hố ga có khe hở, hoặc tấm chắn rác, tấm thoát nước hở. Trên thị trường người ta quen gọi chúng là tấm grating hoặc nắp hố grating. Sản phẩm này có khả năng chắn rác và thoát nước hiệu quả nhất trong các loại nắp hố ga, song thoát nước, chắn rác bằng gang hoặc composite.

nắp hố ga thép chữ nhật

Nắp hố ga thép phù hợp lắp đặt tại những nơi yêu cầu thoát nước cao: như tầng hầm, rãnh mương thoát nước...Ngoài ra do thiết diện hở rất lớn, rất thoáng, nên giảm thiểu được tối đa nguy cơ nổ khí hố ga thường gặp.

Với cách sản xuất như vậy nên phần lớn sản phẩm nắp hố ga bằng thép này sẽ có hình dạng vuông, hình chữ nhật và một số ít có hình tròn, hình ovan.

Các nắp hố ga bằng thép đều có công dụng như nắp hố ga thông thường như:

  • Bảo vệ người động thực vật và các phương tiện không rơi, lọt vào hố ga, hệ thống thoát nước.
  • Bảo vệ hệ thống thoát nước mưa, nước thải đô thị. Tránh tắc nghẽn, úng ngập mỗi khi có mưa lớn hoặc triều cường xuất hiện.
  • Giúp công nhân môi trường dễ dàng vệ sinh, bảo trì hệ thống thoát nước…
  •  

Các loại tải trọng của nắp hố ga bằng thép

Sản phẩm nắp hố ga bằng thép được phân ra làm 3 loại tải trọng chính gồm: loại tải trọng 125kn, loại tải trọng 250kn và loại tải trọng 400kn.

Tùy vào tải trọng thích hợp, các thanh thép được lựa chọn sản xuất cũng vì thế mà tăng cường độ dày tương ứng từ tối thiểu 3mm cho tới 12mm. Tương tự, chiều cao các thanh thép để sản xuất cũng giao động trung bình từ 40mm đến 100mm.

Nếu phân loại nắp hố ga thép theo hình dáng, chúng ta sẽ có loại hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình oval… Song ngoài loại hình tròn, hình oval thì các loại có hình khác thường được gọi là tấm grating (nếu thiết kế hở và chức năng chính là thoát nước, chắn rác) hoặc nắp bể cáp (nếu thiết kế bằng thép tấm hàn kín, có chức năng bảo vệ hố cáp).

nắp hố ga bằng thép grating
 

Mua nắp hố ga bằng thép ở đâu tốt và uy tín nhất

Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể… bằng vật liệu gang, thép, composite...Ngoài ra, Việt Á cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm và đầu tư lớn mạnh vào sản xuất. Đảm bảo các sản phẩm bán ra thị trường đều đạt chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết:

Đổi trả hàng nếu không đúng thông số kỹ thuật được mô tả.

Cam kết về chất lượng, tiến độ giao hàng.

Được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất

Sẵn sàng tư vấn về kỹ thuật để tối ưu từ bản vẽ có sẵn hoặc vẽ hộ.

Bảo hành dài hạn

Xuất xưởng trực tiếp không qua trung gian

Vận chuyển 24/7. Giao hàng nhanh chóng

Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ trực tiếp với Việt Á để được ưu đãi tốt nhất, nhanh nhất, chính xác nhất.

Hotline: 0948 229 955

Web: vietaco.vn

  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888