VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Tấm

Tấm sàn grating

  • Mã SP: SCR-VA0
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 800 x 600
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 1.800.000 đ
  • Giá gốc : 2.200.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Tấm sàn grating là gì?

Tấm sàn Grating có nhiều cách đặt tên như: sàn thép grating, sàn thao tác grating steel, tấm grating, tấm đan grating. Hoặc người ta cũng gọi nôm na, dễ hiểu nó là tấm chắn rác bằng thép; tấm thoát nước bằng thép mạ kẽm. Tuy nhiên, chất liệu và thiết kế sản phẩm này không giống như các loại song thoát nước; song chắn rác thông thường. Chúng được chế tạo từ các lá thép có độ dày từ 2,5mm đến 12 mm (trong trường hợp đặc biệt nhà sản xuất dùng cả loại thép có độ dày lớn hơn để đảm bảo sức chịu tải cao). Chiều cao lá thép từ 20mm đến 150 mm. Tất cả các lá thép được hàn lên kết với nhau theo một quy trình, quy chuẩn nhất định; dưới hình thức cài răng lược hoặc giằng bằng thép xoắn bo khung bằng thép hình L.

Sau khi sản phẩm đã được hàn kỹ, làm sạch; chúng sẽ được chuyển sang công đoạn nhúng vào bể kẽm nóng để mạ. Do đó, sản phẩm tấm đan grating có độ bền gần như lớn nhất trong các loại song chắn rác; song thoát nước.

tấm sàn grating mạ kẽm
 

Thiết kế tấm sàn grating

Tấm grating dựa trên kết cấu, bố trí các thanh thép theo chiều chịu tải trọng cao nhất; dưới dạng lưới ô vuông hoặc chữ nhật nhằm tăng khả năng chịu tải; tạo được ô thoáng không khí hoặc thoát nước dễ ràng.

Trên sàn thép, các thanh (sợi) dọc và các thanh ngang được liên kết với nhau tại mọi giao điểm bằng các mối hàn có độ bền 500 MPA (5000 Kg/cm2). Sau khi gia công được mạ kẽm để tránh bị oxy hóa trong điều kiện tự nhiên.

Riêng tấm grating bản mặt cầu; do phải đảm bảo an toàn tuyệt đối với tải trọng lớn; nên chúng được chế tạo từ các lá thép có độ dày chủ yếu 2,5mm, cao 30mm; chiều dài phổ biến 1000mmx1500mm, 1000mmx2000mm…và được liên kết ngang bằng thép xoắn 6 chịu lực.

Trên bề mặt tuỳ từng bản vẽ thiết kế có thể có 1-2 tấm tôn nhám hoặc không. Sản phẩm sau khi gia công đều được mạ kẽm nhúng nóng nên có thể chịu được sự ăn mòn hóa học; ăn mòn điện phân trong môi trường ẩm ướt.

Tấm sàn grating mạ kẽm Việt Á

 

Tấm sàn grating được lắp đặt phổ biến ở đâu

Tấm sàn grating có giá bán rất cao và dễ bị mất trộm; (do có thể bán sắt vụn giá cao, dễ tái chế, tái chế tạo thành các sản phẩm cơ khí khác...). Vì thế, chúng được sản xuất ứng dụng lắp đặt chủ yếu tại các vị trí quan trọng, an toàn như trong sân bay; trong các nhà máy sản xuất, nhà máy lọc hoá dầu, nhà máy hoá chất; các khu công nghiệp như: như sàn thao tác, bậc cầu thang, rãnh thoát nước, hầm cáp,... Đồng thời, chúng cũng được sử dụng rộng rãi trong hệ thống giao thông như: nắp cống, mương, nắp hố ga, rãnh thoát nước hoặc mặt cầu... 

Tấm sàn Grating Việt Á được sử dụng nhiều trong các dự án lớn như: Nhiệt điện Mông Dương; Fomosa Hà Tĩnh; Nhiệt điện Nghi Sơn… Và được hầu hết các nhà thầu của Bộ GTVT và Tổng cục đường bộ sử dụng trong dự án 186 cầu treo dân sinh.

 

Các loại tấm sàn grating giá rẻ Việt Á

Sản phẩm tấm sàn grating do Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại; đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật, chất lượng, độ vững chắc, khoẻ và bền đẹp. Dựa trên nhu cầu và vị trí lắp đặt của khách hàng; Việt Á  hiện đang sản xuất và bán ra thị trường các loại tấm sàn grating cơ bản sau:

Loại tấm sàn gating chịu lực, tải trọng lớn

Loại sản phẩm này được lắp đặt tại các vị trí thường xuyên có xe nâng; xe tải chở hàng, hoặc các thiết bị siêu trường siêu trọng đi qua. Loại tấm grating lắp đặt cho các khu vực này cần có kích thước các cấu kiện lớn; và được sản xuất gia công đặc biệt để đảm bảo chắc khoẻ, chịu được tải trọng cao.

Loại tấm sàn grating không chịu lực và tải trọng thấp

Loại sản phẩm này phù hợp lắp đặt tại các vị trí như sàn thao tác; hành lang, cầu thang... Loại tấm sàn grating không chịu lực lắp đặt cho các khu vực này yêu cầu kích thước các cấu kiện nhỏ, mỏng; được sản xuất gia công để đảm bảo bền đẹp; chịu tải trọng nhỏ như người vận hành qua lại và các thiết bị trọng lượng nhỏ.

xưởng sản xuất tấm sàn grating

Tấm sàn grating mã kẽm nhúng nóng

Loại tấm sàn grating này chịu lực và tải trọng lớn; đồng thời kháng ăn mòn bởi nhiều loại hoá chất. Chúng phù hợp được lắp đặt tại các vị trí thường xuyên có xe nâng hàng loại lớn; xe tải nhập hàng loại lớn, hoặc các thiết bị nặng đi qua. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chịu sự tác động ăn mòn của môi trường xung quanh như tại các khu vực vận hành của nhà máy hoá chất; xử lý nước thải, nhà máy giấy... Loại tấm sàn grating mạ kẽm nhúng nóng lắp đặt cho các khu vực này yêu cầu kích thước các cấu kiện lớn; được sản xuất gia công đặc biệt để đảm bảo chắc khoẻ; chịu được tải trọng và ăn mòn của hoá chất.

Kích thước: Tuỳ theo nhu cầu lắp đặt thực tế của công trình; khách hàng tự thiết kế mẫu mã hoặc và lựa chọn loại tấm sàn grating phù hợp công trình của mình. Hoặc liên hệ trực tiếp với Việt Á để được sự tư vấn tốt nhất.

vận chuyển tấm sàn grating Việt Á

Mua tấm sàn Grating ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Việt Á là doanh nghiệp sản xuất tấm sàn grating uy tín. Công ty có 2 nhà máy gang và composite lớn ở Thái Nguyên và Vĩnh Phúc.

Mỗi năm, sản lượng bán tấm sàn grating mạ kẽm, nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể cáp của Việt Á đạt khoảng 2500 tấn. Sản phẩm được bán rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tấm sàn grating, song chắn rác, nắp hố ga Việt Á được lắp đặt tại nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: sân bay, đường cao tốc, dự án cấp thoát nước Hà Nội và các tỉnh miền Nam, Tây Nguyên.

Sản phẩm của Việt Á được sản xuất với công nghệ cao, chất lượng tốt, tải trọng lớn, bề mặt sắc nét và giá bán rẻ.

Ngoài các sản phẩm phổ biến có sẵn; Việt Á nhận sản xuất theo mẫu mã, thiết kế và yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Sản phẩm tấm sàn grating của Việt Á được cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải phù hợp với tiêu chuẩn EN 124, TCVN ISO 9001:2008 và đã được cấp phép đưa vào sử dụng.

Sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí tới tận chân công trình với dịch vụ chu đáo nhất. 
Việt Á cam kết bán tấm sàn grating mạ kẽm với mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đảm bảo đây là nơi bán tấm sàn grating mạ kẽm tốt nhất; Điểm bán tấm sàn grating mạ kẽm đa dạng nhất; Công ty bán tấm sàn grating giá mềm nhất, và bán tấm sàn grating phong phú nhất...

Quý khách có nhu cầu lắp đặt sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết; hoặc tham khảo tại các web site bên dưới.

Website: vietaco.vncompositevieta.com
Hotline: 0948 229 955

Maps: 
          https://goo.gl/maps/LDfj6A3BXhaosfPy9
           https://g.page/CompositeVieta

 
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888