VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Bán

Bán nắp hố ga uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

  • Mã SP: NHG-VA10
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 850x850; D650
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 2.250.000 đ
  • Giá gốc : 2.600.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Bạn cần mua nắp hố ga chất lượng cao tại Hà Nội ?
Bạn cần tìm một nhà cung cấp nắp hố ga uy tín, giá rẻ ?

Việt Á sẽ giúp bạn nhu cầu này.
 
Nắp hố ga bán tại Hà Nội có khá nhiều địa điểm. Tuy nhiên, việc có quá nhiều cửa hàng bán nắp hố ga tại Hà Nội lại khiến bạn khó có để lựa chọn sản phẩm cho mình. Vậy bạn cần tìm hiểu từng đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm xem chất lượng sản phẩm, dịch vụ ra sao, giá cả thế nào...

Giá nắp hố ga tại Hà Nội thường khá rẻ và ổn định, được vận chuyển miễn phí nội thành. Việt Á vừa là nhà sản xuất, cung cấp vừa có các đại lý phân phố nắp hố ga chất lượng cao tại nhiều nơi trên toàn quốc và đặc biệt nhiều nhất tại khu vực Hà Nội.
 
kho nắp hố ga composite Việt Á
 

Các loại nắp hố ga bán tại Hà Nội

Nắp hố ga là thiết bị dùng để đậy trên các miệng hố ga, miệng cống. Nhờ có nắp hố ga này, môi trường, đường xá được giữ vệ sinh, ngăn chặn rác rơi xuống cống. Đồng thời giảm thiểu tắc nghẽn cống, úng ngập khi mưa lớn.

Đường phố là nơi có nhiều hố ga nên để đảm bảo an toàn cho người qua lại cần dùng tới nắp hố ga. Đặc biệt là khu vực Hà Nội nơi có mật độ dân cư sinh sống đông đúc, nhiều tuyến đường giao thông. Hiện thị trường Hà Nội có bán các loại nắp hố ga sau:


Nắp hố ga gang

Nắp hố ga làm bằng gang được dùng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được làm từ gang xám và gang cầu. Chất liệu này rẻ nhưng độ bền lại rất cao. Vì thế, nhiều người ưu tiên sử dụng loại nắp hố ga này. Tuy nhiên, với nắp hố ga bằng gang khá nặng nên khó di chuyển.


Nắp hố ga composite

Nắp hố ga được làm từ chất liệu composite được dùng nhiều. Sản phẩm có độ bền cao về dễ di chuyển do rất nhẹ. Nắp hố ga composite được lắp đặt, sử dụng và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Loại này rẻ hơn nắp hố ga gang và dễ vận chuyển, lắp đặt.

Nắp hố ga composite đa dạng mẫu mã,màu sắc nên đảm bảo nhu cầu sử dụng cho mọi khách hàng. Vì thế loại sản phẩm composite này được nhiều người lựa chọn, lắp đặt. Đặc biệt là trong môi trường đô thị Hà Nội rất cần sản phẩm có tính thẩm mỹ.


Nắp hố ga bằng thép

Nắp hố ga sử dụng chất liệu thép không gỉ có mạ kẽm chịu được mọi điều kiện môi trường. Sản phẩm chịu được tải trọng lớn với các loại phương tiện giao thông khác nhau. Nắp hố ga thép có khả năng chống cháy nổ, thoát nước tốt. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và được đánh giá là loại nắp hố ga tốt nhất và đắt nhất.
 
xưởng sản xuất nắp hố ga gang Việt Á
 

Nắp hố ga bê tông

Trước đây khi chưa có nắp hố ga bằng gang, thép, composite thì nắp hố ga bê tông được sử dụng nhiều. Nhưng ngày nay người ta ít dùng sản phẩm này vìchúng khá nặng, dễ nứt gãy và chịu tải trọng kém.

Sản phẩm chỉ dùng trong trường hợp cố định. Giá thành nắp hố ga loại này rẻ nhất, nguyên liệu có sẵn trên thị trường.
 

Điạ chỉ bán nắp hố ga tại Hà Nội chất lượng cao, giá rẻ

Nếu ở khu vực Hà Nội bạn nên tới kho nắp hố ga của Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp, bán nắp hố ga, song chắn rác uy tín. Công ty có 2 nhà máy gang và composite lớn ở Thái Nguyên và Vĩnh Phúc.
Mỗi năm, sản lượng nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể cáp gang và composite của Việt Á đạt khoảng 2500 tấn. Sản phẩm được bán rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Song chắn rác, nắp hố ga Việt Á được lắp đặt tại nhiều công trình trọng điểm quốc gia như Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, dự án cấp thoát nước Hà Nội và các tỉnh miền Nam, Tây Nguyên.

Nắp hố ga Việt Á được sản xuất với công nghệ cao, chất lượng tốt, tải trọng lớn, bề mặt sắc nét và giá bán rẻ.
Ngoài các sản phẩm phổ biến có sẵn, Việt Á nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Sản phẩm của Việt Á được cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải phù hợp với tiêu chuẩn EN 124, TCVN ISO 9001:2008 và đã được cấp phép đưa vào sử dụng.
Chi tiết liên hệ Đt: 0948 229 955 hoặc truy cập website: vietaco.vn; compositevieta.com; Fanpage: Nắp Hố Ga-Song Thoát Nước-Nắp bể cáp Việt Á.
 
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888