VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Song

Song chắn rác giá rẻ

  • Mã SP: SCR-VA7
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 860x430
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 850.000 đ
  • Giá gốc : 1.200.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Song chắn rác giá rẻ Việt Á có gì khác biệt?

Song chắn rác giá rẻ, song thoát nước giá rẻ chất lượng cao Việt Á được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lắp đặt với số lượng lớn; giảm thiểu được chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn cho công trình. Song chắn rác giá rẻ chất lượng cao Việt Á thường lắp đặt tại các vị trí ít bị tác động quá mạnh bởi môi trường và các loại xe siêu trường siêu trọng. Loại song chắn rác giá rẻ này thường không yêu cầu sức chịu tải, sức bền quá cao...Vậy nên trong quá trình sản xuất, nhà sản xuất có phương án giảm thiểu chi phí sản xuất của sản phẩm mà vẫn đạt đủ các tiêu chí về an toàn và kỹ thuật...

Tuy nhiên, điều này cũng không phải tuyệt đối. Một số nhà sản xuất lớn có ưu thế về kinh nghiệm và bề dày sản xuất, đa dạng các loại nguyên phụ liệu và phương pháp pha chế thích hợp, họ dễ dàng sản xuất ra nhiều loại song chắn rác giá rẻ chất lượng cao, song thoát nước giá rẻ chất lượng tốt.

Việt Á là một trong số các công ty sản xuất khá nhiều song chắn rác giá rẻ chất lượng cao. Công ty áp dụng 2 phương pháp là:

- Tận dụng nguyên phụ liệu dư thừa khi sản xuất các loại nắp hố ga chất lượng cao, tải trọng lớn để sản xuất. Phương án này cho ra khối lượng sản phẩm không quá nhiều, do phụ thuộc vào sản lượng sản xuất các loại nắp hố ga cao cấp.
 
song chắn rác giá rẻ Việt Á

- Phương pháp sản xuất song chắn rác giá rẻ chất lượng cao với số lượng lớn. Phương án này cần pha chế nhiều hơn các loại nguyên phụ liệu khác nhau. Điều này sẽ giảm lượng nguyên phụ liệu giá cao, nhưng phải biết pha chế thêm một số loại hợp chất hóa học và kết hợp nhiều loại sợi chịu lực khác trong mỗi sản phẩm.

Việt Á từ những ngày đầu sản xuất đã nghiên cứu sâu phương án sản xuất song chắn rác chất lượng cao, giá rẻ. Bởi nó sẽ đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường song chắn rác giá rẻ chất lượng cao. Công ty đã nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần và thành công được công thức pha chế, quy trình sản xuất hàng loạt song chắn rác giá rẻ, chất lượng cao. Do vậy, mặc dù có tên là song chắn rác giá rẻ, song thoát nước giá rẻ, nhưng chất lượng và độ chịu tải vẫn cao như các loại sản phẩm khác cùng loại.

Sản phẩm song chắn rác giá rẻ, song thoát nước giá rẻ chất lượng cao Việt Á vẫn trải qua đầy đủ khâu kiểm định khắt khe và được cấp chứng chỉ chất lượng trước khi xuất xưởng.
 

Phân biệt song chắn rác giá rẻ chất lượng cao và song chắn rác cao cấp chất lượng cao

Song chắn rác giá rẻ chất lượng cao được bán rộng rãi, phổ biến với số lượng lớn. Loại này không yêu cầu quá cao về tất cả các tiêu chí, song vẫn đạt độ thẩm mỹ cơ bản và độ bền, độ chịu tải lớn.

Song chắn rác cao cấp chất lượng cao cùng loại được bán với giá cao hơn. Sản phẩm cao cấp yêu cầu cực kỳ cao về các loại tiêu chí từ màu sắc, hình dáng, độ sắc nét, kết cấu, vật liệu, chịu tải...Song chắn rác chất lượng cao thường được lựa chọn lắp đặt cho các công trình sang trọng, đẳng cấp với giá trị đầu tư lớn...
 
song chắn rác giá rẻ chất lượng cao Việt Á
 

Mua song chắn rác giá rẻ chất lượng cao ở đâu?

Hiện nay các nhà máy sản xuất song chắn rác giá rẻ, song thoát nước giá rẻ chất lượng cao chủ yếu ở miền bắc. Trong đó tập trung nhiều nhất là ở các tỉnh như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nội.  

Trong số những doanh nghiệp sản xuất và bán song chắn rác giá rẻ chất lượng cao này là công ty Việt Á, công ty Phú Mỹ.

Các công ty này có đội ngũ kỹ thuật, nhân viên giàu kinh nghiệm; có năng lực sản xuất lớn. Sản phẩm song chắn rác giá rẻ của các công ty này rất đa dạng, phong phú cả về hình dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau.

Song chắn rác Việt Á và Phú Mỹ được sản xuất theo quy trình tiên tiến, hiện đại, hội tụ mọi ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Mọi sản phẩm xuất xưởng đều có chứng chỉ chất lượng đầy đủ.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp ra sản phẩm; nên giá bán ra của sản phẩm các công ty này là thấp nhất với chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ miễn phí vận chuyển...
 

Website: vietaco.vncompositevieta.com

Hotline: 0948 229 955

Maps: Nắp hố ga Việt Á

  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888