VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Mách

Mách bạn điểm bán song chắn rác uy tín nhất

  • Mã SP: SCR-VA5
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 960 x 530
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 1.250.000 đ
  • Giá gốc : 1.500.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Thị trường song chắn rác đa dạng, phong phú


Song chắn rác, song thoát nước là thiết bị phổ biến, được sử dụng rộng rãi khắp nơi từ nhà máy, xí nghiệp, bến cảng, sân bay... cho tới tận sân vườn nhà bạn. Nó là 1 sản phẩm/ thiết bị không thể thiếu và mang tới nhiều lợi ích cho con người. Sản phẩm không chỉ dùng để đậy trên các hố nước, hố tiêu nước, bảo vệ hệ thống thoát nước ngầm, mà còn có chức năng ngăn mùi, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn con người, vật nuôi và phương tiện giao thông... Do đó, việc lựa chọn, quyết định mua song chắn rác chất lượng tốt ở địa điểm uy tín là rất quan trọng. Điều này giúp tránh việc mua sản phẩm kém chất lượng, giá cao, không đảm bảo an toàn thi công, an toàn sử dụng.
 
Song chắn rác composite Việt Á
Song chắn rác composite Việt Á

Như đã nói ở trên, song chắn rác có nhiều công dụng. Sản phẩm có nhiều chủng loại loại như song chắn rác gang, thép, composite, bê tông. Đó là bốn loại song chắn rác chính được dùng rộng rãi. Mỗi loại song chắn rác có đặc điểm, tính năng riêng. Kích thước song chắn rác cũng đa dạng với nhiều mẫu mã.

Tuy nhiên, nhìn chung các loại song chắn rác đều cho công dụng như nhau. Đó là ngăn chặn rác rơi xuống cống, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn cống thoát nước...đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, giúp việc bảo dưỡng, duy tu và khơi thông dòng chảy tốt nhất...
 

Bạn có biết các điểm mua song chắn rác chất lượng cao, giá rẻ ?


Song chắn rác được dùng rộng rãi nên các đơn vị sản xuất cung cấp ngày càng nhiều chủng loại, mẫu mã, tải trọng... Thị trường vì thế mà có rất nhiều nơi bán song chắn rác. Tuy nhiên, giữa 1 rừng thông tin này bạn thấy khó lựa chọn điểm bán uy tín nhất, chất lượng tốt, giá rẻ? Việt Á sẽ giúp bạn có được lựa chọn thông minh nhất.

Hiện nay trên thị trường có 2 nhà sản xuất song chắn rác khá lớn và uy tín. Song chắn rác của các công ty này được phân phối khắp cả nước. Đó là công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á và công ty TNHH Phú Mỹ.

Công ty Phú Mỹ chuyên sản xuất, bán song chắn rác, ghi bảo vệ gốc cây, nắp hố ga, nắp bể cáp composite. Còn Việt Á thì sản xuất và bán tất cả các loại song chắn rác, song chắn rác, nắp bể cáp trên toàn quốc.

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Việt Á là doanh nghiệp sản xuất song chắn rác, song chắn rác uy tín trên thị trường. Công ty có 2 nhà máy gang và composite lớn ở Thái Nguyên và Vĩnh Phúc. Sản phẩm song chắn rác của Việt Á được sản xuất với công nghệ cao, chất lượng tốt, tải trọng lớn, bề mặt sắc nét và giá bán rẻ. Sản phẩm của Việt Á được cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải phù hợp với tiêu chuẩn EN 124, TCVN ISO 9001:2008 và đã được cấp phép đưa vào sử dụng.
 
song chắn rác gang Việt Á
kho song chắn rác, song chắn rác Việt Á
 
Mỗi năm, sản lượng song chắn rác, nắp bể cáp , ghi bảo vệ gốc cây gang và composite của Việt Á đạt khoảng 2500 tấn. Song chắn rác, song thoát nước Việt Á được lắp đặt tại nhiều công trình trọng điểm quốc gia như Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, dự án cấp thoát nước Hà Nội và các tỉnh miền Nam, Tây Nguyên. Ngoài các sản phẩm phổ biến có sẵn, Việt Á nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Việt Á luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm trọng, là ưu tiên hàng đầu. Vậy nên mua sản phẩm tại Việt Á bạn có thể yên tâm. Sản phẩm cam kết chất lượng với giá thành hợp lý. Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận chân công trình. Đảm bảo sản phẩm tới tay người dùng là tốt nhất.
 
xưởng sản xuất song chắn rác Việt Á
Xưởng sản xuất song chắn rác composite Việt Á

- Sản phẩm song chắn rác đa dạng, nhiều kích thước, trọng lượng với các mẫu mã khác nhau.

- Song chắn rác được làm từ nhiều chất liệu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích.

- Song chắn rác tại Việt Á chịu được tải trọng cao. Sản phẩm lắp đặt được ở nhiều nơi khác nhau.

- Mua song chắn rác tại Việt Á bạn nhận được giá tốt, sản phẩm chất lượng.

- Công ty cam kết chính sách bảo hành rõ ràng, dài lâu.

- Quá trình mua bán diễn ra nhanh, cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ sản phẩm.

- Giao hàng tận nơi đúng số lượng và thời gian cam kết.

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể và rõ ràng.

Để biết thêm chi tiết xin hãy liên hệ trực tiếp với Việt Á hoặc tham khảo tại các website.
Đt: 0948 229 955 hoặc truy cập website: vietaco.vn; compositevieta.com; Fanpage: Nắp Hố Ga-Song Thoát Nước-Nắp bể cáp Việt Á.
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888