VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Lưới

Lưới chắn rác Việt Á

  • Mã SP: LCR-VA0
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 960 x 530
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 1.250.000 đ
  • Giá gốc : 1.500.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Lưới chắn rác là gì?

Lưới chắn rác là một cách gọi khác của song chắn rác hay tấm chắn rác. Sản phẩm này là một thiết bị được đặt trước cửa vào công trình lấy nước và thoát nước như: cống, ống hút trạm bơm, cửa vào đường ống thuỷ điện, cống thoát nước vệ sinh, đường dẫn nước, thoát nước … Nó có tác dụng ngăn chặn; thu gom rác và các chất thải rắn, thô không cho rơi vào hệ thống thoát nước bên dưới. Từ đó làm giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn đường ống; hệ thống cấp, thoát nước hoặc làm hỏng máy bơm và các công trình liên quan.

Tấmi chắn rác cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng và lắp đặt; giá bán sản phẩm này cũng khá rẻ.

Tùy mỗi thiết kế mà tấm chắn rác có những hình dáng, kích thước khác nhau. Sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại; mà còn được sản xuất bằng nhiều nguyên liệu khác nhau.

Dưới đây, Việt Á sẽ cùng độc giả chia sẻ những đặc tính, ưu nhược điểm của các loại tấm chắn rác trên thị trường.
 

Lưới chắn rác bằng thép, Lưới chắn rác Grating

Lưới chắn rác bằng thép hay tấm chắn rác Grating là loại được làm bằng thép nhúng kẽm. Vật liệu này rất bền. Đặc biệt, để tránh hoen gỉ, các xưởng sản xuất thường dùng thép chống gỉ hoặc thép mạ kẽm để sản xuất. Loại tấm chắn rác này có cấu tạo khá đơn giản; và thường làm bằng các thanh thép mỏng được dập các mộng, bản lề ghép vào nhau; sau đó được hàn lại với nhau thành một tấm lưới với các khe hở phù hợp. Các khe hở này có thể có hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn… Thiế kế này có kết cấu chịu lực tốt, có tác dụng thoát nước cao nhất.
 
tấm chắn rác Grating Việt Á

Ưu nhược điểm của Lưới chắn rác bằng thép

Ưu điểm: Lưới chắn rác bằng thép có thiết kế mảnh mai, thoáng đẹp và thường có độ bền rất cao. Điều này một phần được tạo nên nhờ tính chất của thép; một phần là do công nghệ sản xuất. Tuổi thọ sản phẩm tấm chắn rác bằng thép mạ kẽm thường lên đến 50 năm ở môi trường lý tưởng. Còn ở môi trường ẩm ướt, nhiều nước thải thì tuổi thọ của nó sẽ thấp hơn. Ngoài ra, thép mạ kẽm có độ bền rất cao. Nó đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn 4680 của Australia và New Zealand. Thép mạ kẽm còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành của gỉ sét trên bề mặt thép. Nhờ đó, sản phẩm rất bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn Lưới chắn rác bằng thép là một cách tiết kiệm chi phí đang kể.  Bởi thép là vật liệu luôn có sẵn, dễ sản xuất, chế tạo, chi phí sản xuất thấp. Ngoài ra, sản phẩm có độ bền rất cao, nên hạn chế được chi phí chi phí bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

Nhược điểm: Chi phí sản xuất tấm chắn rác thép hoặc Grating khá cao (đặc biệt là thép không gỉ, hay còn gọi là Inox). Vậy nên giá bán ra sản phẩm này cũng cao hơn so với các sản phẩm khác cùng loại nhưng khác chất liệu. Sản phẩm dễ bị mất trộm vì dễ tái chế, dễ bán phế liệu… Còn một số loại sản phẩm rẻ hơn được làm bằng thép non thì lại không bền; dễ bị gỉ ăn mòn trong môi trường nước thải; nên nhanh hỏng.
  

Lưới chắn rác gang

Loại sản phẩm này còn được gọi là song chắn rác gang hay tấm chắn rác bằng gang. Sản phẩm được đúc bằng gang xám hoặc gang cầu. Thường thì được đúc bằng gang cầu; vì gang cầu có độ uốn dẻo và độ bền gần với thép.

Lưới chắn rác gang có ưu điểm là giá bán rẻ hơn loại bằng thép. Đúc được đa dạng mẫu mã và kích thước lớn…Song loại này khá nặng nề, khó vận chuyển, khó đúc với các loại lưới chắn rác quá mỏng, nhỏ. Khả năng chịu lực và độ bền cũng kém hơn so với tấm chắn rác thép hoặc Grating.

Lưới chắn rác gang thường là loại có kích thước khe thoát nhỏ. Các đố chịu lực rất to, dày, đảm bảo sức chịu lực cao. Do vậy Việt Á thường sản xuất chúng có đầy đủ cả bộ khung và song, lưới chắn. Với những loại không khung, tấm chắn rác gang thường có kích thước 860mm x 430mm; 1000mm x 300mm; 1000mm x 600mm;…hoặc một số ít loại có kích thước lớn như 1700mm x 1400mm…

Nhược điểm tấm chắn rác gang cũng là dễ mất trộm vì dễ tái chế, dễ bán phế liệu.
 
Tấm chắn rác gang 960 x 530 Việt Á
 

Lưới chắn rác bê tông

Loại này thường có kích thước nhỏ dưới 1000 mm và hiện nay hầu hết không còn được sử dụng do tính chịu lực thấp, không bền, trọng lượng lớn… Nói chung là rất nhiều nhược điểm.
  

Lưới chắn rác composite

Tấm chắn rác composite nhiều ưu điểm:

Lưới chắn rác composite hoặc tấm chắn rác composite là loại được sản xuất bằng composite cốt sợi thủy tinh. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như: giá bán rẻ, chịu lực tương đối tốt, không bị ô xi hóa, bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt; không bị mất trộm.

Tấm chắn rác composite thường được thiết kế, sản xuất với thiết kế mẫu mã, kích thước khác nhau. Đa số chúng là đều có độ dày khá lớn để đạt được khả năng chịu lực nén cao. Điểm khác biệt lớn nhất giữa tấm chắn rác thép và tấm chắn rác composite là độ dày sản phẩm và khe thoát nước. Nếu như tấm chắn rác thép có khe thoát nước lớn thì tấm chắn rác composite lại có khe thoát nhỏ hơn để nhường không gian cho các đố, nan chịu lực rất to, dày. Nếu là sản phẩm cùng 1 kích cỡ như nhau thì số lượng và độ rộng của khe thoát nước trên tấm chắn rác composite sẽ ít hơn so với loại bằng thép hoặc gang.

Tấm chắn rác composite dùng phổ biến:

Kích thước cơ bản của tấm chắn rác composite thường là: 960mm x 530mm (kt cả khung), 860mm x 430mm, 600mm x 400mm; 1000mm x 350mm; 1000mm x 600mm…Thậm chí có cả những tấm chắn rác kích thước 1200mm x 1200mm đã được nhiều khách hàng lắp đặt.

Lưới chắn rác bằng composite hiện nay rất được ưa chuộng lắp đặt trên nhiều công trình xây dựng, các tuyến phố, chung cư, các khu công nghiệp…
Theo tính toán của xưởng sản xuất lưới chắn rác Việt Á, khối lượng tấm chắn rác composite bán ra hàng tháng nhiều gấp 4 lần so với lượng sản phẩm bằng thép hoặc Grating. Khối lượng sản phẩm này tiêu thụ ngang ngửa với loại tấm chắn rác gang cầu.
 

Lưới chắn rác 800 x 600 Việt Á
 

Mua lưới chắn rác ở đâu uy tín

Có nhiều xưởng sản xuất lưới chắn rác ở miền bắc. Trong đó tập trung nhiều nhất là ở các tỉnh như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nội. 
Trong số những xưởng sản xuất và bán lưới chắn rác uy tín trong nước; khách hàng có thể tìm mua sản phẩm của công ty Việt Ácông ty Phú Mỹ.

Các xưởng sản xuất này có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên giàu kinh nghiệm; có năng lực sản xuất lớn. Sản phẩm của họ rất đa dạng, phong phú cả về hình dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc và nhiều chất liệu.

Hơn thế, lưới chắn rác Việt Á và Phú Mỹ được sản xuất theo quy trình tiên tiến, hiện đại, hội tụ mọi ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sản phẩm xuất xưởng đều có chứng chỉ chất lượng đầy đủ.

Ngoài ra, do là đơn vị sản xuất trực tiếp; nên giá bán lưới chắn rác của các công ty này là thấp nhất với chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ miễn phí vận chuyển...

Khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc cần biết thêm thông tin tham khảo các sản phẩm liên quan, hãy gọi trực tiếp hoặc tham khảo thông tin dưới đây:

Website: vietaco.vncompositevieta.com

Hotline: 0948 229 955

Maps: https://g.page/CompositeVieta

 

  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888