VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Nắp

Nắp bể ngầm inox

  • Mã SP: NBN-02
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: từ 300x300 đến 800x800
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 1.500.000 đ
  • Giá gốc : 2.000.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

1.Nắp bể ngầm inox là gì

Nắp bể ngầm inox là loại nắp bể được thiết kế và sản xuất bằng chất lượng thép không gỉ (inox 304). Đây là loại thép không gỉ chống được mọi loại ăn mòn trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Nắp bể ngầm inox này được đậy trên các bể nước ngầm hoặc các bể nước thải có độ ẩm cao và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các bể này thường được đặt âm sàn. Do đó, sản phẩm vừa phải đạt tiêu chí kỹ thuật rất cao và vừa phải đạt tiêu chí về mỹ thuật và cảnh quan công trình
 

2. Cấu tạo nắp bể ngầm inox

Phần lớn sản phẩm có cấu tạo gồm 2 phần: Phần khung đỡ và phần nắp chính. Ngoài ra, một số mẫu nắp bể công nghiệp thường được gắn trực tiếp vào phần tường xung quanh nắp bể với tay xách và bản lề phía sau.

- Phần khung đỡ chịu lực: có chức năng đỡ toàn bộ trọng lượng và tải trọng khi có con người, phương tiện di chuyển ở phía trên nắp. Nắp chịu lực càng lớn thì phần khung đỡ càng phải cứng cáp, dày dặn.
 

- Phần nắp chính: Phần này nằm gọn phía trong khung đỡ. Chúng có thể được thiết kế khác nhau với nhiều mục đích của người dùng như: lát gạch bên trên, hoặc ốp bằng tấm inox phẳng đẹp. Tuy nhiên, loại thiết kế dùng để lát gạch vẫn được người dùng ưa chuộng hơn. Với thiết kế này, thợ nề sẽ dùng vữa hoặc keo lát gạch chuyên dụng để dán dính gạch lát vào phần nắp chính.

Ngoài 2 mẫu cơ bản trên thì tùy vào nhu cầu mỹ thuật của khách hàng, Việt Á sẽ thiết kế ra nhiều mẫu mã nắp bể inox để làm đẹp cho các công trình. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn là giữ nguyên cấu tạo ban đầu như trên.
 


3. Thông số kỹ thuật của nắp bể ngầm inox

Thông số kỹ thuật chi tiết:
Kích thước thông dụng cho loại sản phẩm này thường là: 600mm x 600mm x 50mm, hoặc 500mm x 500mm x 50mm.
Kích thước phủ bì tiêu chuẩn: Dài x rộng x cao = 500x500x100 mm (Tùy biến theo nhu cầu người dùng)
Ngoài ra còn có các kích thước khác tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.
Trọng lượng: 16 kg (Tùy biến khi kích thước thay đổi)
Khả năng chịu tải trọng: 2.000 Kg
Chất liệu: Inox 304 dày 4 mm (Tùy biến theo nhu cầu người dùng)
Kiểu móc khóa: Khóa đầu ren 4 góc hoặc khóa móc 2 hai cạnh bên
Kiểu ngăn mùi: Không ngăn mùi hoặc có ngăn mùi bằng gioăng cao su
Công nghệ sản xuất: Cắt hàn Laser tự động 100%
 

Ngoài kích thước và mẫu cơ bản trên, Việt Á còn sản xuất ra nhiều loại nắp bể ngầm inox với hình thù và thiết kế khác nhau như hình chữ nhật, hình tam giác, hình thoi, hình bát giác...

4. Hướng dẫn lắp đặt nắp bể ngầm inox

Việc lắp đặt nắp bể ngầm inox về cơ bản là đơn giản. Trường hợp công trình của khách hàng đã có hố chờ, kích thước thông thủy... thì Việt Á sẽ gửi khách hàng các mẫu sản phẩm thiết kế sẵn để lựa chọn, hoặc thiết kế theo yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.

Bước 1: Đặt hàng nắp bể ngầm inox
Người dùng sau khi có hố chờ với kích thước cụ thể thì vào trang vietaco.vn lựa chọn sản phẩm phù hợp rồi tiến hành đặt hàng. 
Khi đặt hàng khách hàng cần chú ý nhắc nhà sản xuất lưu ý các kích thước phủ bì.

Bước 2: Nhận hàng và lắp đặt.
Đặt nắp bể ngầm inox vào hố chờ trước khi lát gạch lên mặt trên của nắp. Lưu ý, khi đặt cần căn chỉnh sao cho phù hợp để hạn chế việc cắt gạch lát nền và các bố trí các viên gạch không bị nghiêng, lệch.

Bước 3: Lát gạch vào phần nắp chính
Sau khi nắp bể ngầm inox đã được cố định vị trí chúng ta bắt đầu phủ vữa, lát gạch lên phần nắp chính. Phần này thì chỉ cần dựa vào tay nghề của các bác thợ xây.
 


5. Ưu điểm của nắp bể ngầm inox Việt Á 

Phải đạt các tiêu chuẩn xây dựng: Nắp bể ngầm inox tuy là 1 sản phẩm nhỏ nhưng vẫn có tiêu chuẩn quy định rõ về chất lượng và thông số kỹ thuật. Đặc biệt sản phẩm này của Việt Á phải đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn về tải trọng và tiêu chuẩn về độ thấm nước.

Gia công theo yêu cầu: Ngoài các sản phẩm theo kích thước có sẵn, Việt Á sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng.

Thiết kế ngăn mùi hiệu quả: việc sử dụng nắp bể ngầm inox có gioăng cao su để lắp đặt cho bể phốt giúp ngăn mùi hôi, bảo vệ bầu không khí bên trong môi trường sống của bạn.

Mẫu mã đa dạng dễ sử dụng, lắp đặt: Mẫu mã sản phẩm đa dạng phù hợp với các loại công trình và nhu cầu thị hiếu của người sử dụng. Hiện nay, Việt Á có khoảng 8 loại mẫu mã sản phẩm khác nhau. Tất cả sản phẩm này đều rất dễ sử dụng, dễ lắp đặt, 

Inox chất lượng cao: Inox 304 là bản tiêu chuẩn được sử dụng trong sản xuất, không gỉ, không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa thông thường. Sản phẩm luôn sáng bóng sau mỗi lần được vệ sinh.
 

Sản phẩm có sẵn và miễn phí vận chuyển.
Chi tiết liên hệ: 0948 229 955
Web: vietaco.vn
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888