VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Xích

Xích đu

  • Mã SP: XDVA
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 1.8m x 1.3m
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 1.800.000 đ
  • Giá gốc : 2.200.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc
Xích đu không chỉ đem lại cho chúng ta một không gian vui chơi, nghỉ ngơi thư giãn mà nó còn là một sản phẩm nội ngoại thất có tính thẩm mỹ cao, tô điểm thêm vẻ đẹp cho khuôn viên ngôi nhà và sân vườn. 

Mỗi mẫu ghế xích đu đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo sở thích, nhu cầu, điều kiện tài chính, không gian, địa điểm đặt xích đu cũng như mục đích sử dụng mà xích đu có rất niều chủng loại khác nhau như: xích đu sắt uốn nghệ thuật, xích đu gỗ, xích đu nhôm đúc, xích đu gang đúc...
 
xích đu gang

1. Xích đu bằng sắt: 
loại nàyđược thiết kế từ những thanh sắt tròn uốn cong tạo sự mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn, các hoa văn sắt mỹ thuật được trang trí tô điểm thêm cho chiếc xích đu làm chúng càng chở nên quyến rũ hơn.

Ghế xích đu được làm từ các thanh sắt dẹt uốn lượn, phần lưng  tựa đan chéo hình thoi. mẫu xích đu này còn được bố trí thêm phần để chân để tạo sụ thoải mái nhất cho người dùng.

2. Xích đu bằng gỗ: 
Mẫu sản phẩm này thường được dùng cho không gian trong nhà, hiên nhà hoặc tại những khu vực sân vườn ngoài nhà có mái che. Nó được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, Phần khung treo xích đu được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt. Phần ghế ngồi được thiết kế khá đơn giản nhưng khá phần sang trọng.

3. Xích đu sân vườn cao cấp bằng nhôm đúc
Mẫu xích đu cao cấp bằng nhôm đúc cho không gian sân vườn biệt thự. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, đường nét hoa văn trang trí tinh tế...Do đó loại sản phẩm này rất được ưa chuộng. Chúng dễ dàng vận chuyển tại các không gian khác nhau, thuận tiện cho người sử dụng thích thay đổi quang cảnh, môi trường nghỉ ngơi. 

4. Xích đu bằng gang đúc, hay còn gọi là xích đu gang
Sản phẩm loại này được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường. Nó được coi như 1 loại sản phẩm phổ biến nhất trong dòng họ nhà xích đu. Xích đu gang có độ bền rất cao trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, loại xích đu này có trọng lượng lớn nên nó tự nhiên sẽ đứng vững như bản thạch, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là những người thích đu mạnh thích lắc lư như trẻ nhỏ...

Với trẻ nhỏ, việc học tập và vui chơi giải trí cần được phát triển đồng đều. Chúng cần có không gian vui chơi, giải trí lành mạnh. Như vậy sẽ tránh được việc trẻ xem nhiều tivi, internet, điện thoại....

     Hãy biến không gian sân vườn, một góc không gian trong nhà của bạn thành địa điểm vui chơi giải trí cho trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ được vui chơi, thư giãn mà còn khiến trẻ được vận động phát triển thể lực, lão bộ và tiến bộ trong học tập.

     Để lựa chọn được mẫu xích đu phù hợp, hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn.

Việt Á chuyên sản xuất, bán xích đu gang, xích đu nhôm các loại.

vietaco.vn
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888