VIETA
0948 229 955
0948 129 955
Nắp hố ga Việt Á
Tư vấn bán hàng
0948 229 955 - 0948 129 955
Bán

Bán nắp hố ga Composite

  • Mã SP: NHG-VA9
  • Bảo hành: dài hạn
  • Kích thước: 850x850; D650
  • Tình trạng: mới
Giảm giá 0%
  • 2.250.000 đ
  • Giá gốc : 2.500.000 đ
    Tiết kiệm:
Mua ngayLắp đặt toàn quốc Hướng dẫn mua hàng
  • VP Hà Nội: Số 1182, Tổ 1, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
  • Xưởng SX: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc

Việt Á chuyên bán nắp hố ga composite chất lượng cao, giá rẻ


Nắp hố ga composite Việt Á có độ bền và chắc chắn nên chịu được nhiều điều kiện môi trường. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Nắp hố ga loại này mang tới rất nhiều lợi ích cho đô thị và người dân. Để mua được nắp hố ga composite chất lượng tốt với giá rẻ, bạn nên tới Việt Á. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và bán nắp hố ga composite chất lượng cao, giá rẻ.


 

Đặc điểm nắp hố ga composite Việt Á 

Nắp hố ga composite Việt Á được sản xuất từ chất liệu tổng hợp nên có độ bền cao. Loại nắp  hố ga này nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm từ gang và thép. Giá bán nắp hố ga composite thường rẻ hơn so với các chất liệu khác, đồng thời, tuổi thọ của sản phẩm rất lớn. Vì thế, hiện nay người ta sử dụng nắp hố ga composite rất, rất nhiều. 

Nắp hố ga composite Việt Á sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có khả năng chống trộm cao. Bởi chất liệu này khó tái chế và giá thành thấp nên ít bị trộm. Ngoài ra, nắp hố ga composite Việt Á còn có tính bền vững, chịu được trọng tải lớn. Sản phẩm ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực đời sống từ nhà máy, xí nghiệp cho tới công viên, bãi biển, bờ sông, đường xá  và các công trình xây dựng, nhà dân.

Sản phẩm nắp hố ga composite Việt Á có nhiều kích cỡ khác nhau cùng kiểu dáng đa dạng. Sự phong phú về kích thước đáp ứng mọi yêu cầu tiêu dùng của khách hàng. Vì vậy, khi đến với Việt Á bạn có thể yên tâm lựa chọn được mọi sản phẩm phù hợp với yêu cầu khắt khe của mình.
 

Việt Á sản xuất các loại nắp hố ga composite chất lượng cao

Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Việt Á  là doanh nghiệp rất uy ín trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp nắp hố ga các loại cho các dự án lớn và thị trường xây dựng. Đây là đơn vị được đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã tới chất liệu... Mua nắp hố ga composite tại Việt Á khách hàng hoàn toàn  yên tâm về chất lượng, giá cả. Hiện nay có nhiều đại lý bán nắp hố ga composite nhưng Việt Á chính là đơn vị uy tín cung cấp nắp hố ga cho các đại lý này. Mua nắp hố ga composite tại Việt Á cam kết:
 

Nắp hố ga composite Việt Á chất lượng cao, giá rẻ

 

Nắp hố ga chất lượng cao

Nắp hố ga composite làm từ chất liệu tổng hợp đảm bảo bền bỉ lâu dài. Chất lượng nắp hố ga cam kết dùng được hàng chục năm. Sản phẩm chịu được mọi ảnh hưởng thời tiết. Lắp đặt nắp hố ga composite ở mọi tuyến đường đều có thể yên tâm. Sản phẩm chịu được tải trọng các loại xe tải lớn hiện nay.

Nắp hố ga composite sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nên khi mua nắp hố ga tại Việt Á bạn có thể yên tâm về chất lượng. 


Việt Á bán nắp hố ga composite giá rẻ

Chúng ta biết rằng chất liệu composite rẻ hơn so với gang và thép. Vì vậy, nắp hố ga làm từ composite giá cũng rẻ hơn. Mua hàng tại Việt Á với số lượng lớn giá chiết khấu sẽ được ưu tiên. Đặt hàng tại Việt Á bạn được miễn phí vận chuyển. Quá trình giao hàng nhanh gọn, đúng thời hạn.


Nắp hố ga composite Việt Á rất đa dạng

Sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng nắp hố ga composite giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm có nhiều kích thước để đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế, Việt Á bán nhiều loại nắp hố ga khác nhau. Mua hàng tại Việt Á bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Bảo hành sản phẩm lâu dài

Chúng ta biết rằng nắp hố ga composite có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng. Việt Á cam kết bảo hành sản phẩm dài lâu. Khi có bất cứ vấn đề gì về nắp hố ga tại đơn vị có thể liên hệ công ty ngay. Mọi vấn đề về sản phẩm sẽ được đơn vị xử lý triệt để.

Qua những thông tin chia sẻ trên về Việt Á bán nắp hố ga composite có thể thấy đây là đơn vị bán nắp hố ga composite uy tín trên thị trường. Việt Á có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất nắp hố ga composite. Vậy nên lựa chọn Việt Á là đơn vị mua nắp hố ga bạn có thể yên tâm tuyệt đối.
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kinh doanhPhòng kinh doanh0948 229 955
  • Phòng kế toánPhòng kế toán0383 654 694
  • Phòng tư vấn sản phẩmPhòng tư vấn sản phẩm0912 622 888/ 0948 229 955
  • Phòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuấtPhòng Thiết kế - kỹ thuật sản xuất0912 622 888